Làm thế nào để sao lưu iPhone – Sao lưu iPhone với phần mềm sao lưu iPhone

Đó là khá cần thiết để sao lưu dữ liệu iPhone của bạn thường xuyên trong trường hợp điện thoại của bạn bị mất hoặc bị hư hỏng. Đừng đợi đến khi quá muộn.

Như chúng ta biết, iTunes có thể sao lưu và khôi phục lại iPhone một cách dễ dàng, Tuy nhiên, các tập tin sao lưu không đọc được, và nếu bạn muốn khôi phục lại với iTunes sao lưu, bạn phải xóa tất cả nội dung và cài đặt trên iPhone của bạn đầu tiên, có thể dẫn đến việc mất dữ liệu được tạo sau khi sao lưu. Bên cạnh đó, iCloud là một lựa chọn sao lưu iPhone, Tuy nhiên, không gian sao lưu miễn phí được giới hạn, iPhone xóa cũng được yêu cầu trước khi khôi phục, và nó sẽ mất thời gian khá dài để một trong hai iPhone sao lưu hoặc khôi phục lại iPhone nếu số lượng các tập tin của bạn là lớn. Điều quan trọng nhất là sao lưu dữ liệu iPhone để iCloud mà không phải là an toàn do các chương trình giám sát của chính phủ hoặc bất kỳ rủi ro chưa biết thu thập dữ liệu hoặc dữ liệu bị rò rỉ khác.

Trong hướng dẫn này, Tôi sẽ giới thiệu làm thế nào để sao lưu iPhone sử dụng 3 mẩu phần mềm sao lưu iPhone khác nhau: iPhone PC Suite, Sao lưu iPhone ExtractorMobileTrans.

Làm thế nào để sao lưu iPhone với iPhone PC Suite

iPhone PC Suite là một phần mềm chuyển dữ liệu iPhone đa chức năng cho iPhone sao lưu, đồng bộ hóa iPhone và di chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và iPod. Với nó, bạn có thể không chỉ ảnh iPhone sao lưu, tin nhắn (tin nhắn), MMS, iMessages, địa chỉ liên lạc, Âm nhạc (trong đó có xếp hạng, số lần nghe nhạc, bỏ qua, tác phẩm nghệ thuật và danh sách nhạc), video, phim, podcast, iTunes U, chương trình tivi, audiobook và nhiều hơn nữa để PC, Mac và iTunes, mà còn chuyển dữ liệu đã sao lưu lại iPhone hoặc các thiết bị iOS khác. Bên cạnh đó, phần mềm sao lưu iPhone này cũng cho phép bạn chuyển đổi video và âm thanh cho iPhone của bạn, Xóa số liên lạc trùng lặp, và xóa các tập tin trong hàng loạt, vv.
Để sao lưu iPhone với iPhone PC Suite, trước tiên hãy tải hoặc iPhone PC Suite cho Windows hoặc Mac để máy tính của bạn sử dụng các nút sau, và sau đó cài đặt và khởi động nó.

Miễn phí Tải về iPhone PC Suite cho WindowsMiễn phí Tải về iPhone PC Suite dành cho Mac

Với sự giúp đỡ của iPhone PC Suite, bạn có thể sao lưu iPhone trong 3 bước:
1. Kết nối iPhone của bạn vào máy tính bằng cáp USB trao cho bạn trong hộp, và các phần mềm sao lưu iPhone sẽ tự động phát hiện các thiết bị.

Kết nối iPhone với máy tính
2. Làm nổi bật các loại tập tin mà bạn muốn sao lưu vào máy tính của bạn trên thanh bên trái, chọn dữ liệu trên bảng bên phải;

Chọn dữ liệu iPhone để sao lưu
3. Nhấp vào “Xuất khẩu sang” > “Xuất khẩu sang thư viện iTunes” hoặc “Xuất khẩu sang My Computer” trên menu điều hướng trên để sao lưu dữ liệu iPhone iPhone được lựa chọn để iTunes hoặc máy tính.

iPhone sao lưu
Lời khuyên:
1. Làm nổi bật tên của iPhone trên thanh bên trái, và sau đó nhấp vào “Để iTunes” menu chuột phải, bạn có thể dễ dàng sao lưu tất cả các tập tin media (bao gồm âm nhạc, phim, podcast, iTunes U, Chương trình truyền hình, video âm nhạc, audiobook, video gia đình và danh sách nhạc) trên iPhone vào Thư viện iTunes.
2. Sử dụng “Backup Contacts”, “Backup hình ảnh” và “Backup SMS” menu shortcut của “Bộ công cụ”, bạn có thể sao lưu danh bạ iPhone, hình ảnh và tin nhắn SMS vào máy tính chỉ với 1 nhấp chuột.
3. Đối với địa chỉ liên lạc, bạn có thể sao lưu địa chỉ liên lạc chọn hoặc tất cả các điểm tiếp xúc “tới vCard Single File”, “Để Nhiều vCard Files”, “Để CSV File”, “Outlook Express”, “Windows Address Book”, “To Windows Live Mail”, “Outlook 2003/2007/2010/2013”; cho SMS, bạn có thể sao lưu tin nhắn SMS được lựa chọn hoặc tất cả các tin nhắn SMS “sang HTML File”, “Để TXT File”, hoặc “to XML File”.

Làm thế nào để sao lưu iPhone với Sao lưu iPhone Extractor

Sao lưu iPhone Extractor là một công cụ phục hồi dữ liệu iPhone mạnh mẽ để trích xuất tất cả các loại dữ liệu từ iTunes và iCloud file backup, và quét dữ liệu trên iPhone (bao gồm các mục đã xóa), sau đó lưu vào máy tính. như vậy, với iPhone Extractor Sao lưu, bạn có thể dễ dàng sao lưu iPhone vào PC hoặc Mac. Đó là những gì để nói, bạn có thể liên lạc iPhone sao lưu, tin nhắn (tin nhắn), MMS, iMessages, ghi chú, nhắc nhở, điện thoại và FaceTime cuộc gọi lịch sử, lịch, lịch sử trò chuyện WhatsApp, Safari bookmark, hình ảnh và hình ảnh (trong Camera Roll, Ảnh Stream và các ứng dụng khác), video (trong Camera Roll và ứng dụng khác), thư thoại, bản ghi nhớ giọng nói và các văn bản ứng dụng với sự giúp đỡ của này phục hồi dữ liệu iPhone phần mềm.
Vui lòng sử dụng các nút sau để tải về iPhone Sao lưu Extractor cho Windows và Mac.

Miễn phí Tải về iPhone Extractor sao lưu cho WindowsMiễn phí Tải về iPhone Extractor Backup for Mac

Chúng ta hãy xem các bước để sao lưu iPhone với iPhone Extractor Sao lưu:
1. Sau khi cài đặt và chạy iPhone Sao lưu Extractor, kết nối iPhone của bạn vào máy tính;

Kết nối iPhone với máy tính
2. Khi iPhone được kết nối, bấm vào nút “Start Scan” và các phần mềm sao lưu iPhone sẽ phân tích iPhone của bạn, sau đó các dữ liệu quét sẽ tự động bắt đầu;

Bắt đầu quét và phân tích iPhone
3. Các tập tin sẽ được liệt kê theo thể loại sau khi quá trình quét, xem trước và chọn các mục mà bạn muốn sao lưu vào máy tính của bạn, và sau đó nhấp vào nút “Khôi phục”, các tập tin được lựa chọn sẽ được sao lưu vào PC hoặc Mac của bạn.

Sao lưu iPhone

Làm thế nào để sao lưu iPhone với MobileTrans

MobileTrans là một tất cả-trong-một điện thoại để chuyển điện thoại, phần mềm sao lưu điện thoại, điện thoại công cụ và tẩy điện thoại cho phép bạn chuyển dữ liệu lên đến khôi phục 7 loại giữa iPhone, iPad, iPod touch, điện thoại Android và Nokia Symbian; trích xuất tập tin từ Blackberry, iTunes và MobileTrans sao lưu và chuyển giao cho iPhone, iPad, iPhone cảm ứng và điện thoại Android; xóa tất cả các dữ liệu trên Android hoặc thiết bị iOS để giữ cho dữ liệu cá nhân an toàn trước khi bán hoặc cho đi những thiết bị; iPhone sao lưu, iPad, iPod touch và Android dữ liệu điện thoại vào PC hoặc Mac.
Đây, Tôi sẽ giới thiệu làm thế nào để sao lưu danh bạ iPhone, tin nhắn, điện thoại, âm nhạc và video vào máy tính chỉ với một cú nhấp chuột.
Trước khi sao lưu iPhone sử dụng MobileTrans, tải nó sử dụng các nút sau, và sau đó cài đặt và mở nó.

Miễn phí Tải về điện thoại để MobileTrans Điện thoại Chuyển cho WindowsMiễn phí Tải về điện thoại để MobileTrans Điện thoại Chuyển cho Mac

Chỉ cần làm theo các bước:
1. Cắm iPhone của bạn vào cổng USB của máy tính;

2. Chọn “Back Up Điện thoại của bạn” trên giao diện đầu tiên của phần mềm;

Chọn chế độ sao lưu iPhone
3. Hãy chắc chắn rằng iPhone của bạn sẽ được hiển thị ở bên trái là “Source”, đánh dấu vào các loại tập tin bạn muốn sao lưu vào máy tính của bạn trong trung tâm;

iPhone sao lưu
4. Click “Start Copy” để sao lưu dữ liệu iPhone vào PC hoặc Mac.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc gợi ý về làm thế nào để sao lưu iPhone, Vui lòng để lại một bình luận ở dưới. Bất cứ ý tưởng được chào đón.

Để lại lời nhắn

Trang web này sử dụng Akismet để giảm rác. Tìm hiểu cách dữ liệu bình luận của bạn được xử lý.